Quảng cáo ngoài trời là gì?
Có tên gọi là Out of home advertising – OOH, quảng cáo ngoài trời bao gồm tất cả những bí quyết truyền thông ảnh hưởng đến khách hàng khi họ bước chân ra khỏi nhà, bao gồm những bảng hiệu ngoài trời, trên đường phố hoặc các địa chỉ công cùng.
Trước đây, mọi người thường gọi những hình thức truyền thông ngoài trời là outdoor advertising, Bên cạnh đó, sau khi những tòa nhà, trung tâm thương nghiệp, bệnh viện, trường học được xây dựng phổ quát, nhu cầu quảng bá trong nhà cũng tăng trưởng, tạo thêm thêm một khái niệm mới là indoor advertising. Từ ấy, Out of home advertising được chọn là thuật ngữ được sử dụng chung cho tất cả những cách truyền thông này.
Quảng cáo ngoài trời giá bao lăm tiền?
Có thể nói, những hình thức truyền thông bằng OOH là 1 trong các kênh tốn kém nhất. một chiến dịch truyền thông có độ phủ cao có thể lên đến hàng tỷ đồng trên một chiến dịch. song song, vì sự phổ biến trong hình thức nên cũng không có bảng giá chi tiết. Không những thế, bạn có thể ước tính chi phí dựa trên các nhân tố như sau:
Đối với biển tầm thấp và trung, mức giá sẽ bị ảnh hưởng phổ thông bởi vị trí, diện tích, lưu lượng giao thông và thời kì chạy.
Đối với quảng cáo ngoài trời trên các dụng cụ giao thông, người dùng có thể tính theo công thức: giá bán = Đơn giá * số lượng xe * số tháng triển khai. thông thường, doanh nghiệp phải triển khai tối thiểu một tháng cho 1 chiến dịch.
Chi tiết: https://lambanghieugiare.vn/the-nao-la-quang-cao-ngoai-troi/
Nhận xét
Đăng nhận xét